Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Em mang thai con trai tôi!

, , , , , , , , ,

 Em mang thai con trai tôi! 

(你怀了我的崽!)

Tác giả: Vân Xuyên (昀川)

Văn án: 
Một đêm say rượu,  Đậu Trạch bị cưỡng gian, thật không ngờ thủ phạm chính là huynh đệ tốt nhiều năm. Tưởng rằng mọi chuyện đã qua, không ngờ hắn lại mang thai!
Làm sao khi người cưỡng gian mình chính là huynh đệ kết bạn nhiều năm? Vẫn đang online chờ đợi người giúp đỡ!
PS: Nam nhân mang thai làm sao bây giờ? Tìm kiếm người giúp đỡ!
Đậu Trạch đưa tay liền cho Hoắc Tư Minh một cái tát: "Cầm thú!
Hoắc Tư Minh: "..." Liền mang vẻ mặt vừa bị tát đi tới.
Đậu Trạch: "Không bằng cầm thú!". Lại một cái tát.
Hoắc Tư Minh: "Được rồi bảo bối, xin bớt giận, hài tử có phải lại đá em? Đêm nay muốn ăn cái gì? ...
Thể loại: Phúc hắc mỹ nhân công X Ngốc nghếch kiện khí thụ, Sinh tử văn, Kiên cường, Hợp đồng yêu đương.
Nhân vật chính: Hoắc Tư Minh X Đậu Trạch.
Nhân vật phụ: Đậu Nguyên, Đậu Ái Quốc, Lưu Thanh, Tạ Tiểu Nam, Tạ Tuấn, Bạch Nhược An.

CHÍNH VĂN
----------------------------------------------------
01 | 02 | 03 | 04 | 05 | 06 | 07 | 08 | 09 | 10
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26
27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32
33 | 34 | 35 | 36 | 37
38 | 39 | 40 | 41
42 | 43 | 44
 45 | 46
47 | 48 | 49
50 | 51 | 52 | 53
54 | 55 | 56 | 57 | 58
59 | 60 | 61 | 62 | 63 | 64 | 65 
(Hoàn chính văn)
-----------------------------------------------


PHIÊN NGOẠI
66 | 67 | 68 | 69 | 70 | 71
(Toàn văn hoàn)

14 nhận xét:

  1. Vẫn chưa full hả chủ nhà ơi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa bạn ạ! Mình sẽ full truyện này nhưng có lẽ chậm tí vì thời gian này mình bận thi.

      Xóa
  2. Tr hay lắm. Cảm ơn chủ nhà nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã đọc truyện nha. Mình sẽ tranh thủ làm nốt phần phiên ngoại nhanh cho các bạn!

      Xóa
  3. chấm xíu nữa đọc
    yêu chủ nhà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nha. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ nha

      Xóa
  4. Mấy chương cuối có vẻ edit chưa kĩ á bạn, khoảng, 3,4 chương cuối, đọc gần QT quá nè, còn bạn đầu bạn edit cực dễ thương luôn, truyện này mình rất thích, cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã nhận xét. Mình sẽ cố gắng sửa lại sớm nhất.

      Xóa
  5. Mình rất thich sinh tử văn cám ơn chủ nha đã bỏ tg edit nhé. Cơ mà mach truyện nhiều lúc chưa đc liền lạc, chắc do tác gia viết chưa chắc tay

    Trả lờiXóa
  6. Có thể cho mình xin chuyển ver lại bộ này không vậy ạ? Mình sẽ ghi nguồn đầy đủ, mong bạn thấy bình luận sẽ hồi đáp lại ����

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến truyện nhưng thật sự không thể chuyển ver được ạ

      Xóa
  7. Khụ khụ yêm đọc được mấy chục chương mới comt để cảm ơn ad đã hoàn bộ này ngại ghê *gãi gãi đầu*...à..ừm...ad vất vả nhiều rồi và..khụ khụ yêm cám ơn ad nhiều na~ vì đã hoàn bộ này, tym tym nà~❤❤❤❤❤
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    (túm cái váy lại là yêm muốn nói cám ơn á, chỉ là viết hơi dài dòng chút (≧∇≦) )

    Trả lờiXóa